Bật mí cách dùng máy xông tinh dầu bền và lâu hỏng

Bạn đang đọc : Bật mí cách dùng máy xông tinh dầu bền và lâu hỏng - 4 phút đọc Bài tiếp theo

Máy xông tinh dầu có tác dụng duy trì độ ẩm không khí và tạo hương thơm thư giãn cho không gian phòng. Hôm nay, So Nice theo sẽ bật mí cho các bạn cách dùng máy xông tinh dầu bền và lâu hỏng qua bài bài viết dưới đây, hãy cùng theo dõi nhé!

Bật mí cách dùng máy xông tinh dầu bền, lâu hỏng

Sử dụng tinh dầu vừa đủ

Mỗi chiếc máy xông tinh dầu đều có công suất khác nhau dẫn đến tỉ lệ hòa trộn tinh dầu và nước khác nhau. Nếu bạn không để ý đến điều này mà cho tinh dầu quá nhiều sẽ dẫn đến lượng hơi tinh dầu đặc quánh, bộ phận siêu âm không thể hòa trộn hết tinh dầu để khuếch tán trong 1 lần dẫn đến máy hoạt động quá tải, về lâu dài sẽ gây hỏng máy.

Giữ cho máy luôn sạch sẽ và khô ráo

Chú ý khi đổ nước vào máy ta chỉ nên đổ tối đa tới vạch Max không đổ quá nhiều hoặc quá ít đều có thể ảnh hưởng đến công suất và độ bền của máy. Trong trường hợp nước có chứa tinh dầu bị đổ hoặc văng tràn ra ngoài khoang chứa nước, hãy lau khô ngay lập tức để tránh tinh dầu ăn mòn vỏ máy.

Khi cần đổ nước khỏi máy xông tinh dầu, hãy lưu ý đổ nước theo hướng dẫn sử dụng của từng máy. Tránh làm nước văng ra rơi xuống mạch điện bên trong.

Vệ sinh máy thường xuyên đúng cách

Cách dùng máy xông tinh dầu bền nhất chúng là vấn đề vệ sinh. Thông thường, máy xông tinh dầu siêu âm không làm tinh dầu bị khô hay dính bẩn như đèn xông. Tuy nhiên, nên vệ sinh máy sau 10-15 ngày để xả hết nước bẩn, làm sạch thiết bị siêu âm để máy khuếch tán mùi hương tốt hơn.

Sau khi xả hết nước thừa, lau đáy máy bằng vải mềm, chú ý đến thiết bị siêu âm. Chỉ cần lau nhẹ nhàng để tránh trầy xước. Nếu tinh dầu quá đậm đặc, bạn có thể thêm một ít nước rửa chén để làm sạch và loại bỏ vết dính tốt hơn.

cách dùng máy xông tinh dầu

Chọn địa chỉ mua máy xông tinh dầu uy tín 

Độ bền phụ thuộc trực tiếp vào hai yếu tố bao gồm đó chính là chất lượng máy và cách dùng máy xông tinh dầu.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều máy xông tinh dầu không rõ nguồn gốc hoặc là những máy xông là hàng giả hàng nhái của những thương hiệu nổi tiếng. Vẫn có chức năng xông tinh dầu và được quảng bá “lên một tầm cao mới”, với giá thành vô cùng rẻ, đánh trúng tâm lý người tiêu dùng nhưng chất lượng thì lại không được như mong đợi.

Các loại máy xông tinh dầu tại So Nice được tuyển chọn nguồn nhập hàng tốt nhất hiện nay, chính vì vậy máy chạy ổn định và bền, tỉ lệ hư hỏng rất ít và được khách hàng truyền tai nhau mua liên tục. Và đặc biệt khi mua máy xông tinh dầu tại So Nice các bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành miễn phí.

Trên đây là những lưu ý của So Nice về cách dùng máy xông tinh dầu. Hy vọng bài viết trên cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tiếp tục đọc

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.