Bí quyết tạo mùi hương cho Spa hiệu quả nhất

Bạn đang đọc : Bí quyết tạo mùi hương cho Spa hiệu quả nhất - 6 phút đọc Bài tiếp theo

Trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay thì việc tạo ra cho mình điểm nhấn trong lòng khách hàng vô cùng quan trọng. Một trong những cách tăng sự hài lòng của khách hàng chính là tạo mùi hương cho Spa. Hãy cùng So Nice theo dõi bài viết dưới đây để cùng khám phá bí quyết tạo mùi hương cho Spa.

Các cách tạo mùi hương cho Spa hiệu quả nhất

Khách hàng đến spa là muốn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn một cách trọn vẹn nhất, xua tan mọi mệt nhọc. Vì vậy, để đảm bảo sự phát triển  bền vững của spa, bạn phải tạo ra  không gian thư giãn hoàn hảo. Phòng phải được sắp xếp  khoa học, có không khí trong lành, thơm tho. 

Chỉ khi đó, khách hàng mới có thể thư giãn, sẵn sàng trải nghiệm những điều kỳ diệu mà dịch vụ của Spa mang lại. Dưới đây là các cách tạo mùi hương cho Spa:

Sử dụng tinh dầu

Sử dụng tinh dầu là một trong những phương pháp được nhiều Spa áp dụng nhất. Khách hàng thích đến spa không chỉ để làm đẹp mà còn để thư giãn.

  • Tạo mùi hương tự nhiên: Sử dụng các loại tinh dầu mang lại cảm giác thư thái, quen thuộc, giúp căn phòng Spa ngập tràn hương thơm dễ chịu nâng tầm đẳng cấp của spa. 

  • Giúp thư giãn, sảng khoái tinh thần: Tinh dầu không chỉ tạo mùi thơm mà còn  tác động đến tinh thần, giúp tinh thần thư thái, giảm lo âu, căng thẳng. Chính vì vậy, ngay khi bước vào cửa Spa, bạn đã có cảm giác mọi muộn phiền mệt mỏi bị bỏ lại phía sau.

  • Quyến rũ khách hàng: Có thể bạn chưa biết mùi hương ảnh hưởng rất sâu sắc đến giác quan của khách hàng. Còn gì tuyệt hơn khi khách nói rằng khi rảnh rỗi, họ nhớ đến spa của bạn, muốn đến  sử dụng các dịch vụ của spa và nhắm mắt lại đã ngửi thấy mùi quen thuộc.

tạo mùi hương cho spa

Chưng hoa tươi 

Hoa tươi luôn mang đến hương thơm tự nhiên dễ chịu và làm bừng sáng căn phòng. Do đó, hoa tươi không chỉ được sử dụng trong spa mà còn được sử dụng trong mọi không gian phòng. Một số gợi ý khi chọn hoa, bạn nên chọn loại có hương thơm dịu nhẹ như hoa nhài, hoa hồng, oải hương... 

tạo mùi hương cho spa

Đốt nến thơm

Sử dụng nến thơm cũng là cách để khách hàng đạt được thời gian thư giãn nghỉ ngơi tốt nhất. Đặc biệt trong phòng kín, mùi thơm nhẹ và ánh sáng ấm áp tạo không gian rất thư thái giúp phục hồi năng lượng cơ thể. 

tạo mùi hương cho spa

Tạo mùi hương cho spa với các loại thảo mộc 

Bạc hà, quế, hương thảo... không chỉ là hương liệu tạo thêm mùi vị cho món ăn mà còn có tác dụng khử mùi rất tốt. Tương tự: 

  • Nghiền nát vài nhánh hương thảo, bạc hà rồi chà xát vào bầu. Nó tạo ra một mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế rất tốt cho tinh thần. 

  • Hoặc bạn lấy những thanh quế nhỏ, buộc quanh cây nến và đốt sao cho mùi quế lan tỏa khắp phòng. 

Đốt gỗ thơm 

Hương thơm của gỗ hồng mộc làm giảm các triệu chứng cảm cúm, đau đầu, trầm cảm, xoa dịu nỗi đau tinh thần và xua tan lo âu. Bạn chỉ cần một miếng gỗ nhỏ để nhanh chóng tạo ra mùi hương trong spa. 

Sử dụng hạt cafe rang

Hạt cà phê rang được đặt trong những chiếc bát nhỏ và đặt ở mọi góc phòng sẽ mang đến cho bạn một công thức tạo hương thơm dược liệu hiệu quả. Hoặc tinh tế hơn, hãy thử đốt một ngọn nến ở giữa bát hạt cà phê, để nhiệt độ tăng lên sẽ có tác dụng lan tỏa hương thơm bất ngờ và tạo ra nguồn ánh sáng lãng mạn, nhất là trong tiết trời thu đông. 

Bí quyết lựa chọn mùi hương phù hợp với spa

Lựa chọn mùi hương  theo phong cách không gian

Nếu bạn muốn thể hiện phong cách không gian tự nhiên, nhẹ nhàng, tươi mới, có điểm nhấn nhưng vẫn  đầy thư thái thì bộ sưu tập tinh dầu Himalaya với các mùi hương khác nhau là  gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. 

Nếu bạn muốn thể hiện một phong cách sang trọng, cuốn hút và lịch lãm thì bộ sưu tập tinh dầu hương nước hoa So Nice chính là sự lựa chọn tối ưu.

tạo mùi hương cho spa

Lựa chọn mùi hương  theo đối tượng khách hàng

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là nữ giới thì việc lựa chọn những tông hương nhẹ nhàng, ngọt ngào như những note hương hoa

Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là nam giới thì sao? Chọn mùi hương thuộc nhóm này, ngoài việc thư giãn, bạn phải tạo điểm nhấn phong cách tạo cảm giác sang trọng, quý tộc như bước vào câu lạc bộ của các quý ông thì những nốt hương gỗ sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Lựa chọn hương thơm theo gói spa trị liệu

Liệu pháp hương thơm thư giãn và trị liệu bằng tinh dầu tự nhiên rất phổ biến. Tinh dầu không chỉ làm thơm phòng, làm sạch không khí mà còn có tác dụng tích cực đối với sức khỏe và tinh thần của chúng ta. 

Sự kết hợp khéo léo giữa hương thơm trị liệu của tinh dầu thiên nhiên và hương thơm không gian của tinh dầu nước hoa giúp nâng cao hiệu quả trải nghiệm của khách hàng, giúp họ nhớ đến bạn với gói dịch vụ nhưng cũng không thể quên bạn vì mùi hương của bạn.

Trên đây là những gợi ý của So Nice về các cách tạo hương thơm cho Spa. Hy vọng bài viết trên của So Nice cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Tiếp tục đọc

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.