Các phụ kiện chơi nến cho những tín đồ mê nến

Bạn đang đọc : Các phụ kiện chơi nến cho những tín đồ mê nến - 4 phút đọc Bài tiếp theo

Để sử dụng nến thì vô cùng đơn giản chỉ cần một chiếc bật lửa và một hũ nến nhưng với những người yêu nến, bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ. Để thưởng thức được trọn vẹn môn nghệ thuật nến thơm cần có các phụ kiện chơi nến sau đây, hãy cùng So Nice theo dõi nhé!

Các phụ kiện chơi nến cho tín đồ mê nến

Bật lửa

Nếu bạn không thường xuyên chơi nến thơm thì chiếc bật lửa thông thường đã sử dụng để đốt nến được, tuy nhiên khi đốt chúng ta cần dốc ngược cây nến xuống và khi lượng nến trong lọ còn ít thì rất khó để đốt và gây bám khói đen ở thành lọ.

Bởi vậy nếu thường xuyên chơi nến thơm, bạn nên sắm một cây bật lửa dáng dài, loại chuyên dụng để đốt nến.Và bạn cũng có thể sử dụng bật lửa điện, tuy giá thành hơi cao hơn bật lửa ga nhưng nó lại rất tiện lợi chỉ cần sạc điện mà không cần đổ ga.

Giá bật lửa dài: 50.000 - 90.000 đồng

phụ kiện chơi nến

Cây khều bấc nến

Cây khều bấc nến làm phẳng bề mặt sáp nến nóng chảy, giúp làm thẳng bấc nến để dễ dàng cắt đi phần bấc cháy, dùng để chỉnh lại vị trí khi bấc bị lệch hoặc để hỗ trợ khi cắt bấc. Ngoài ra còn dùng để khều sạn, côn trùng, vật lạ rơi vào sáp nến.

Giá cây khều bấc nến: 35.000 đồng

phụ kiện chơi nến

Chuông chụp tắt nến

Với thiết kế sang trọng phụ kiện chơi nến này hoạt động với nguyên lý cắt oxy cho ngọn lửa, từ đó dập tắt được lửa nến. Đặc biệt khi đập nến bằng dụng cụ này sẽ không gây bỏng, nóng.

Giá chuông chụp tắt nến: 70.000 - 150.000 đồng

phụ kiện chơi nến

Khay nến xoay chong chóng

Là phụ kiện chơi nến cực chill cho các tín đồ mê nến. Hoạt động với nguyên lý, dựa vào luồng không khí nóng bên trong lọ nến tác động đến những cánh quạt phía trên làm chong chóng xoay.

Giá khay nến xoay chong chóng: 140.000 - 200.000 đồng

phụ kiện chơi nến

Kéo cắt bấc nến

Kéo cắt bấc nến là một trong những dụng cụ chăm sóc nến thơm vô cùng cần thiết, giúp cho việc sử dụng nến thơm trở nên chuyên nghiệp và dễ dàng hơn bao giờ hết. Nến thơm lần đầu tiên sử dụng bạn nên cắt bớt 1 phần bấc nến chỉ để lại khoảng 5-7mm như vậy khi đốt nến sẽ nhanh lên mùi hơn. 

Khi đốt nến xong bấc nến đã bị cháy đen, bạn nên cắt bỏ phần bấc cháy đen đó đi, chỉ để lại 1 đoạn khoảng 5mm, lần tới đốt nến sẽ dễ cháy hơn, không sinh ra khói.

Giá kéo cắt bấc nến: 80.000 - 130.000 đồng

phụ kiện chơi nến

Đèn đốt nến

Nếu bạn muốn tận hưởng hương nến thơm nhưng lại lo lắng về vấn đề phát sinh khi sử dụng lửa thì đèn đốt nến chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Nhiệt từ bóng đèn làm sáp nến ấm lên và tan chảy, lan tỏa hương thơm khắp căn phòng. Bóng đèn không nóng khi chạm phải, để bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái tận hưởng trọn vẹn hương thơm.

Giá đèn đốt nến: 1.000.000 - 1.200.000

phụ kiện chơi nến

Trên đây là những phụ kiện chơi nến thông dụng dành cho những tín đồ mê nến. Việc sử dụng nến không chỉ còn đơn thuần là tạo ra ánh sáng, mà còn là cả một nghệ thuật. Hy vọng bài viết trên của So Nice sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tiếp tục đọc

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.