Gợi ý 20+ món quà sinh nhật tặng bạn gái tinh tế và ý nghĩa

Bạn đang đọc : Gợi ý 20+ món quà sinh nhật tặng bạn gái tinh tế và ý nghĩa - 12 phút đọc Bài tiếp theo

Sinh nhật là dịp để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm yêu thương chân thành đến người ấy. Việc chọn quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái luôn là điều cần thiết để bạn đầu tư cho một mối quan hệ lâu dài. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn món quà như thế nào để tặng người ấy trong dịp sinh nhật thì hãy cùng So nice theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý những món quà sinh nhật tặng bạn gái tinh tế và ý nghĩa

Nến thơm

Không quan trọng nhiều hay ít tiền, mà quan trọng món quà trao tặng đi phải tinh tế, chứa nhiều ý nghĩa. Nến thơm không chỉ là món quà mang đến ánh sáng, hương thơm khử mùi hiệu quả cho căn phòng mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa tinh tế.

Ánh sáng nến lung linh là biểu tượng của tình cảm ấm áp hương thơm của nến là thứ lưu trữ kỷ niệm, khơi gợi cảm xúc và lan tỏa giá trị tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, hương thơm của nến được ví như một thứ sức mạnh thuyết phục hơn cả lời nói và vẻ bề ngoài. Và thứ sức mạnh đó còn trở thành một chất xúc tác hữu hiệu giúp hóa lành bao tiêu cực đang tràn vào ý thức và gợi lên sự bình yên, gắn bó mật thiết với ngăn kéo hồi ức đầy lắng đọng.

quà sinh nhật

Xem thêm: Nến thơm So nice

Gấu bông

Hầu hết các bạn gái đều thích gấu bông. Thậm chí, nhiều bạn còn coi gấu bông như một người bạn để họ tâm sự mọi buồn vui. Vì vậy, một chú gấu bông Teddy lớn sẽ là món quà khiến các cô nàng cực kỳ cảm động đấy. Hơn nữa, tặng gấu bông còn là một cách ngầm gửi tới lời nhắn nhủ rằng “anh sẽ luôn bên em, chúc em có một giấc ngủ ngọt ngào”.

quà sinh nhật

Hoa

Một chú Gấu Bông làm quà tặng chính đi kèm với 1 bó hoa tươi theo tông màu bạn ấy thích sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời trong ngày birthday đầy ý nghĩa. Hoa thì bạn Gái nào cũng thích cả, đặc biệt là Hoa Hồng thì lãng mạn vô cùng luôn. Bạn nên chọn Hoa Hồng là chủ đạo, chọn tông màu bạn ấy thích & phối thêm với các hoa khác theo tông màu đề bó hoa được xinh hơn.

quà sinh nhật

Đồ handmade

Nếu bạn thật không biết nên mua gì hay tặng quà gì cho bạn gái thì những món đồ “nhà tự trồng” luôn có mang trong mình một giá trị tinh thần vô cùng đặc biệt. Đó là những món vật dụng mà bạn đặt hết cả tâm ý để tạo ra. Từ những chiếc bánh kem nhỏ xinh, một chiếc khăn tay tự thêu cho đến một quyển album lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của đôi lứa..., tất cả sẽ khiến cho nàng cảm thấy hạnh phúc và trân quý những gì cả hai đã cùng đạt được với nhau.

quà sinh nhật

Sách hay

Thay vì trao nhau những món quà đắt tiền sáo rỗng, bạn hãy thử mang tặng những kiến thức hay cho người ấy trong dịp sinh nhật. Đặc biệt, với những người bạn có chung sở thích đọc sách sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được tặng cuốn sách mà người đó đang tìm kiếm. Dù không phải là món quà mang giá trị vật chất nhưng nó chứa đựng tình cảm chân thật và sự quan tâm của bạn.

quà sinh nhật

Son

Son chính là loại mỹ phẩm quan trọng không thể thiếu trong túi xách của mọi chị em. Dù chị em nào không thích trang điểm cũng đều sở hữu cho mình ít nhất từ 1 – 2 thỏi son. Thậm chí, có chị em còn sở hữu hẳn một bộ sưu tập son lên tới vài chục cây.

Bởi thế một thỏi son xịn sò chính là một trong các món quà sinh nhật cho con gái mà hầu hết phái yếu luôn ao ước.

quà sinh nhật

Đồng hồ

Đồng hồ không chỉ là biểu tượng của thời gian mà còn là món trang sức thể hiện sự sang trọng, quý phái. Tặng đồng hồ cho bạn thân nữ của mình trong ngày sinh nhật với mong muốn tình bạn này sẽ dài lâu và bền bỉ theo năm tháng.

Để lựa chọn quà tặng đồng hồ, bạn cần chú ý đến độ tuổi người được tặng, kích thước tay cũng như sở thích của người ấy nhé. Đồng hồ hiện nay có rất nhiều mẫu mã mới với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

quà sinh nhật

Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng

Nếu chọn quà sinh nhật cho nữ thì mỹ phẩm là một sự lựa chọn không thể bỏ qua bởi tất cả các bạn gái đều thích làm đẹp. Đó cũng là vật bất ly thân của các nàng mỗi khi ra ngoài. Bạn có thể chọn mua cho nàng một thỏi son, nước hoa, kem dưỡng da, viên uống trắng da, kem chống nắng, nhuỵ hoa nghệ tây… Những món quà này sẽ thể hiện sự quan tâm của bạn đến nàng một cách tốt nhất.

quà sinh nhật

Giày

Người phụ nữ thường rất thích được tặng quà sinh nhật thiết thực chẳng hạn như giày, vì khi sử dụng nó hằng ngày, các nàng sẽ cảm nhận được rằng người bạn trai đang đồng hành kề bên bạn, tiếp thêm sức mạnh giúp người phụ nữ luôn vững vàng trên chặng đường phía trước.

quà sinh nhật

Nước hoa

Nước hoa cũng là một món quà sinh nhật dành cho bạn gái không tồi đầu. Chọn một loại nước hoa có hương thơm phù hợp với tính cách của cô nàng sẽ giúp các cô gái cảm nhận được tình cảm và sự trân trọng của người tặng. 

Nếu cô gái là một người trong sáng, đơn thuần thì hãy chọn những chai nước hoa có mùi hương dịu nhẹ của cỏ cây, bạc hà chẳng hạn. Còn nếu cô nàng là một người xinh đẹp, quyến rũ thì hương nước hoa mùi hoa hồng, ngọt ngào có lẽ sẽ được họ yêu thích hơn.

quà sinh nhật

Trang sức

Trang sức là món quà rất có giá trị, đặc biệt thể hiện sự trân trọng đối với người nhận. Tặng trang sức cho người nhận thể hiện được sự nâng niu và trân trọng như những món đồ trang sức quý giá vậy. Khi nhận được món trang sức ưng ý, chắc chắn họ sẽ vô cùng cảm kích. Trang sức ở đây có thể là nhẫn, lắc tay, vòng tay, dây chuyền, lắc chân,..

quà sinh nhật

Áo đôi

Áo đôi cũng là lựa chọn hợp lý để tặng quà sinh nhật cho bạn gái. Đây là món đồ  thể hiện sự kết nối bất chấp khoảng cách địa lý, sự gắn bó không rời giữa hai cá thể có cùng chung một nhịp đập trái tim. Bạn có thể chọn mẫu áo đơn sắc hoặc kết hợp thêm một vài hình in, câu quotes “chất lừ” mang dấu ấn riêng của tình yêu lứa đôi trên bề mặt của áo để khiến cho món quà này trở nên ấn tượng và “độc nhất vô nhị”.

quà sinh nhật

Kính mát

Nếu đang băn khoăn lựa chọn món quà để tặng quà sinh nhật cho bạn gái tiện dụng và độc đáo thì bạn có thể tham khảo ngay những chiếc kính mát “hot trend” trên thị trường thời trang. 

Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt của chị em trước những tác hại từ môi trường xung quanh, kính mát còn là món phụ kiện thời trang giúp bộ outfit của bạn nữ trông sang trọng và quý phái hơn hẳn. Hiện nay, có rất nhiều mẫu mã lẫn kiểu dáng đa dạng, bạn có thể lựa chọn chiếc mắt kính phù hợp dựa trên sở thích của nàng.

quà sinh nhật

Nón bảo hiểm

Nón bảo hiểm chắc cũng là một vật dụng không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta nữa. Nó gần như đã trở thành người bạn đồng hành của rất rất nhiều người trên mọi nẻo đường. Đây luôn là một món đồ không thể thiếu đối với tất cả mọi người dân Việt Nam mỗi khi tham gia giao thông bằng phương tiện mô tô, xe máy. 

Hãy chọn ngay cho mình một chiếc nón bảo hiểm được thiết kế một cách dễ thương, xinh xắn nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn để làm quà tặng sinh nhật cho cô bạn gái của mình nhé.

quà sinh nhật

Tai nghe

Nếu “nửa kia” của bạn là một người đam mê âm nhạc, yêu nghệ thuật chính hiệu thì tai nghe chụp tai sẽ là một món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa đối với họ. Sản phẩm mang đến âm thanh sống động, rõ nét để bạn gái có thể thả mình vào một thế giới của riêng họ. 

Đặc biệt, tai nghe cũng có thể được kết hợp với những set đồ phong cách thể thao năng động để mang đến mộ vẻ ngoài “cool ngầu”, thể hiện được nét cá tính riêng biệt của bạn nữ.

quà sinh nhật

Thiết bị làm đẹp

Xã hội ngày càng phát triển, việc làm đẹp ngày nay của phụ nữ rất được chú trọng, người ấy của bạn chắc cũng không nằm ngoài vòng tròn chăm sóc sắc đẹp này. Các thiết bị làm đẹp ngày nay trở thành người bạn thân thiết của mọi cô nàng. 

Bạn có thể tham khảo những gợi ý như máy rửa mặt, máy massage mặt, máy tạo kiểu tóc, máy xông hơi mặt, máy hút mụn, mặt nạ chăm sóc da làm quà tặng cho người ấy của mình. Những món quà này hứa hẹn sẽ khiến nhỏ bạn thân của bạn thích mê cho mà xem.

quà sinh nhật

Khung ảnh

Phụ nữ thường sẽ rất coi trọng những khoảnh khắc, đặc biệt đó là kỷ niệm từ người thương. Vậy nên, dịp sinh nhật này, bạn hãy dành tặng cho cô ấy một món quà gợi nhớ đến một tình yêu đẹp giữa hai người. 

Chắc chắn điều nhỏ nhoi ấy cũng khiến nàng hạnh phúc vô cùng. Có thể là một chiếc khung hình kỷ niệm khoảnh khắc đời thường khi hai người còn trẻ, mới yêu nhau. Chỉ vậy thôi cũng đã khiến nàng hạnh phúc vô cùng.

quà sinh nhật

Quần áo

Trong suy nghĩ của phụ nữ luôn có một câu hỏi ngày nào cũng nhắc đi nhắc lại trong đầu là không biết mặc gì hôm nay? Phụ nữ rất thích thời trang, vậy tại sao bạn không chọn một bộ váy áo tặng nàng làm quà sinh nhật cho vợ năm nay.

Đã là con gái thì thêm một chiếc váy áo là điều ai cũng mong muốn không có điểm dừng. Vậy nên, tặng quà sinh nhật bạn gái là váy áo chắc chắn nàng sẽ nhảy cưỡng lên vì sung sướng.

quà sinh nhật

Chuyến đi du lịch

Bạn nghĩ sao về món quà tặng sinh nhật bạn gái là một chuyến du lịch đôi? Đây không chỉ là món quà ý nghĩa, giúp bạn gái có một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn mà còn có thể làm tình cảm giữa hai bạn trở nên gắn bó hơn.

Chỉ có một điều mà các bạn cần lưu ý đó là hãy tìm hiểu về thời gian làm việc của cô ấy, chắc chắn rằng cô ấy có thể tham gia vào chuyến du lịch này. Tránh đặt vé du lịch trùng vào thời gian làm việc của bạn gái nhé!

quà sinh nhật

Iphone đời mới nhất

Nói đến các thương hiệu Smartphone thì chắc Iphone luôn là thứ được nhiều chị em yêu thích nhất. Sẽ rất tuyệt vời nếu trong ngày sinh nhật, cô ấy được nhận một chiếc Iphone đời mới nhất từ chính người yêu thương của mình. Đây là một món quà vô cùng giá trị nên các bạn có thể cân nhắc, tùy theo điều kiện kinh tế của bản thân.

quà sinh nhật

 

Trên đây là gợi ý 20 món quà sinh nhật cho bạn gái mà bạn có thể tham khảo. Thực tế còn rất nhiều món quà tuyệt vời khác để lựa chọn nhưng quan trọng nhất vẫn là tình cảm chân thành mà bạn gửi gắm trong đó. Chỉ cần đó là tấm lòng của bạn thì món quà nào cũng sẽ khiến người ấy vui và cảm động.

Tiếp tục đọc

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.