Gợi ý cách làm thơm phòng trong những ngày hè

Bạn đang đọc : Gợi ý cách làm thơm phòng trong những ngày hè - 3 phút đọc Bài tiếp theo

Bước vào căn phòng thơm mát, sạch sẽ sau một ngày dài vất vả, phải di chuyển trong những ngày hè là cảm giác ra sao? Có phải là thật tuyệt phải không nào? Hãy cùng So nice khám phá cách làm thơm phòng trong những ngày hè oi bức qua bài viết dưới đây nhé!

Các cách làm thơm phòng trong những ngày hè

Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu tạo độ ẩm

Máy khuếch tán tinh dầu hắn là không còn quá xa lạ đối với chúng ta, đặc biệt là trong thời đại mà người ta càng ngày càng chú trọng đến sức khỏe thân thể lẫn tinh thần. Với cơ chế lan tỏa tinh dầu ra ngoài không khí nhờ tác dụng bay hơi của nước, khi sử dụng máy khuếch tán tinh dầu bạn vừa tạo được hương thơm cho không gian, vừa tạo được độ ẩm cho không khí, giúp cho không gian nhà bạn luôn thơm mát. Sử dụng máy khuếch tán tinh dầu này rất thích hợp cho những ngày thời tiết vào hè, oi bức như thế này.

cách làm thơm phòng

Ưu điểm

  • Giúp không gian nhà bạn không còn hanh khô, ngột ngạt bằng việc khuếch tán tinh dầu thành những phân tử nhỏ bay hơi vào không khí, tạo bầu không khí trong lành, mát mẻ.

  • Giúp bạn khử mùi hôi hiệu quả, mang đến bạn bầu không khí thơm ngát với nhiều loại tinh dầu như bưởi, chanh, cam, hương thơm của các loại hoa và nhiều hương liệu đa dạng khác nhau mà bạn tùy thích chọn lựa.

  • Những loại máy hiện nay sử dụng công nghệ sóng siêu âm hiện đại tạo ra ion âm giúp bảo vệ tốt cho sức khỏe. Máy hoạt động với tần số 2.4 triệu Hz/giây còn giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, vi trùng trong không khí.

Nhược điểm

  • Với giá thành tương đối cao khi phải trang bị cả máy khuếch tán và tinh dầu.

  • Không thể xông liên tục 24/24

Lưu ý: Khi sử dụng cách làm thơm phòng này cần chú ý lựa chọn loại tinh dầu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng an toàn. (Tham khảo thêm: Tinh dầu So nice)

Sử dụng lá treo thơm

Sử dụng lá treo thơm chính là cách làm thơm phòng với chi phí vô cùng rẻ, chỉ với khoảng từ 35.000 cho đến 55.000 bạn đã có thể “tẩm hương” cho căn phòng mình. 

Ưu điểm

  • Với giá thành vô cùng phải chăng nhưng tác dụng làm thơm vẫn rất tốt.

  • Sản phẩm lá treo thơm với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt dễ dàng treo ở bất cứ nơi nào trong ngóc ngách căn phòng.

  • Làm thơm liên tục, hương thơm thoang thoảng dịu nhẹ lan tỏa trong suốt thời gian dài không bị ngắt quãng.

Nhược điểm

  • Hương thơm nhẹ, không được nồng nàn như sử dụng máy khuếch tán tinh dầu

Hy vọng bài viết trên của So nice về cách làm thơm phòng sẽ cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc vui lòng để lại bình luận bên dưới nhé!

Tiếp tục đọc

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.