Mẹo khử mùi cho bếp thơm tho cả Tết

Bạn đang đọc : Mẹo khử mùi cho bếp thơm tho cả Tết - 3 phút đọc Bài tiếp theo

Gian bếp luôn là không gian được chị em chăm chút nhất trong ngôi nhà nhỏ của mình. Tuy nhiên, những mùi hôi khó chịu ám lên nhà bếp luôn khiến chị em phải đau đầu tìm cách trị. Với bài viết hôm nay, Himalaya sẽ cùng bạn mang hương thơm và không gian bếp nhà bạn, giúp bếp luôn thơm tho suốt cả Tết. Cùng tham khảo nhé!

Mẹo khử mùi cho bếp thơm tho cả Tết

Sử dụng trái cây họ cam quýt

Nếu bạn muốn căn nhà lan tỏa mùi hương tự nhiên, tươi mới và thơm mát, hãy cắt vài lát chanh hoặc cam và thả vào nồi nước. Đun sôi chúng lên trên lửa nhỏ, rồi mở vung trong vài giờ. Bạn cũng có thể pha nước chanh và cho vào chai xịt, xịt khắp căn nhà hoặc chà xát vài lát chanh lên các bề mặt như bàn bếp hoặc thớt để lấy đi mùi hôi khó chịu trên đó.

Cho hành tây vào nước

Bạn có thể thái nhỏ hành tây và cho vào một bát nước rồi đặt chúng ở những vị trí trong nhà nơi có mùi khó chịu. Hành tây sẽ hút những mùi hôi khó chịu khiến căn nhà bạn trở nên thơm tho hơn.

Rang hạt cà phê

Cà phê có tác dụng hút mùi rất tốt đồng thời có mùi thơm tuyệt vời. Bạn hãy rang một chút hạt cà phê và để cho mùi hương lan tỏa trong căn nhà bạn. Hoặc cho bột cà phê vào một chiếc bát và để trong bếp để chúng hút mùi.

Ngoài ra, bạn có thể dùng vài bông hoa có hương thơm dễ chịu, trái cây hay dược thảo để trong phòng khách, vừa đẹp mắt lại vừa có chức năng khử mùi.

Sử dụng nến thơm

Để hạn chế mùi hôi trong bếp bạn có thể sử dụng nến thơm, đặt ở vị trí khô thoáng, tránh xa thức ăn và những vật liệu gây cháy hay đồ điện (tủ lạnh, lò nướng, nồi cơm điện…). Mùi thơm của nến sẽ giúp cho căn bếp thơm tho, khiến cho mọi người khi bước vào bếp cũng cảm thấy thoải mái, không bị khó chịu bởi mùi thức ăn. Bạn có thể chọn những mùi nhẹ nhàng như oải hương, hoa hồng,.. hay những mùi hương mà bạn yêu thích để lấn át hết những mùi hôi trong bếp.

Trên đây là một số mẹo giúp chị em luôn giữ được không gian bếp thơm tho. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn!

 

Tiếp tục đọc

THÔNG BÁO LỊCH VẬN CHUYỂN ĐƠN HÀNG ONLINE SO NICE

Để đảm bảo thời gian nhận hàng kịp thời cho Quý khách hàng dịp Tết Nguyên Đán 2024, So Nice...
Nến thơm So Nice

14+ Quà tặng valentine cho bạn gái ý nghĩa và chân thành

Ngày Valentine là ngày quan trọng nhất trong năm cho những mảnh ghép yêu thương. Đây là dịp các cặp...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.