14+ Quà tặng valentine cho bạn gái ý nghĩa và chân thành

Bạn đang đọc : 14+ Quà tặng valentine cho bạn gái ý nghĩa và chân thành - 8 phút đọc Bài tiếp theo

Ngày Valentine là ngày quan trọng nhất trong năm cho những mảnh ghép yêu thương. Đây là dịp các cặp đôi có thể trao nhau những yêu thương sâu sắc, và những món quà là không thể thiếu trong dịp này. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng gì cho nửa kia nhân dịp Valentine này, hãy cùng So Nice tham khảo các gợi ý quà tặng Valentine vừa ý nghĩa, chân thành lại không kém phần tinh tế qua bài viết dưới đây nhé!

Valentine là ngày gì?

Valentine hay còn gọi là ngày lễ tình nhân hay lễ tình yêu, thường được tổ chức vào 14 tháng 2 hằng năm, đây là ngày để tôn vinh tình cảm lứa đôi. Trước đây, Valentine chỉ có ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng đến thời điểm hiện tại ngày này đã được phổ biến trên hầu hết các quốc gia.

Gợi ý quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa và chân thành

Socola

Những viên kẹo Socola chắc chắn là món quà không thể bỏ lỡ trong dịp này, những viên kẹo Socola ngọt ngào xen lẫn với vị đắng nhẹ như những cung bậc cảm xúc trong tình yêu vậy, đôi lúc sẽ có những bất đồng, nhưng vẫn bên nhau, cùng nhau hưởng trọn giây phút ngọt ngào. Thật cảm động khi chúng ta trao tặng nhau những viên kẹo socola ngọt ngào tự tay làm.

quà tặng valentine

Hoa hồng

Quà tặng valentine cho nữ không thể nào thiếu sự hiện diện của hoa hồng, những đóa hoa hồng chính là lời tỏ tình lãng mạn nhất trong dịp valentine. Hoa hồng luôn được gắn liền với một tình yêu cháy bỏng, nồng nàn trong tình yêu, thể hiện nét đẹp kiêu sa, quyến rũ của người phụ nữ. 

Xem thêm: Ý nghĩa của hoa hồng qua từng màu sắc và số lượng

quà tặng valentine

Nến thơm

Nếu đã có hoa thì không thể nào thiếu nến. Nến thơm được xem như một món quà đầy tinh tế và ý nghĩa. 

Ánh  nến lung linh là biểu tượng của tình yêu thương ấm áp, bất kì ai cũng dễ dàng tìm thấy sự bình yên bên ánh lửa dịu dàng của những ngọn nến thơm. Mùi hương của nến thơm là điều tuyệt vời nhất để lưu giữ kỷ niệm, khơi gợi cảm xúc và lan tỏa giá trị. 

Xem thêm: Nến thơm So Nice

quà tặng valentine

Gấu bông

Hầu hết các cô gái đều rất yêu thích gấu bông, vì thế đây cũng là món quà đứng đầu danh sách mà các chàng hay mua tặng cho người yêu của mình vào những dịp đặc biệt. 

Đặc điểm chung của các em gấu bông là dễ thương và đáng yêu. Bất kỳ chú gấu bông dù thuộc chủng loại nào cũng đều nhìn rất đáng yêu. Chú gấu bông nào cũng sở hữu bộ lông mềm mịn, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi gần gũi chúng.

quà tặng valentine

Túi xách

Túi xách chắc hẳn là món quà thiết thực nhất dành cho chị em nhân dịp valentine, đây chính là một trong những cách giúp các chàng trai ghi điểm trong mắt nàng, bởi vì loại phụ kiện này rất hữu dụng với con gái. Hiện nay có các sản phẩm túi xách handmade các bạn nam có thể mua về và tự đan cho một nửa yêu thương của mình, để món quà càng thêm ý nghĩa!

quà tặng valentine

Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà thường được lựa chọn trong ngày đặc biệt này, bởi nó không chỉ là một chiếc đồng hồ hay một phụ kiện trang sức dành cho phái đẹp mà nó còn mang ý nghĩa rằng: “Tất cả thời gian anh có trong cuộc đời này là đều dành cho em”.

quà tặng valentine

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm ở đây có rất nhiều loại bao gồm mỹ phẩm trang điểm đến các sản phẩm chăm sóc da. Mỹ phẩm là một trong những niềm đam mê bất diệt của chị em phụ nữ, khi bạn tặng cho cô ấy mỹ phẩm cũng đồng nghĩa với việc bạn dành hết sự chân thành và sự quan tâm đến cô ấy. 

Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng nên tìm hiểu rõ sản phẩm mỹ phẩm thích hợp với cô ấy,  để tránh lãng phí nhé!

quà tặng valentine

Quần áo, đầm váy

Bất kỳ cô gái nào cũng muốn mình thật xinh đẹp trong mắt người mình yêu, vì thế quần áo đầm váy luôn là sự lựa chọn thiết thực nhất. Đối với chị em thì sẽ không bao giờ có khái niệm đủ trong việc sắm sửa các sản phẩm thời trang.

Hãy thử tặng cho nửa kia của mình một chiếc váy hợp với gu của cô ấy, để có thể ghi điểm hơn trong mắt của nàng về độ tinh tế nào!

quà tặng valentine

Sách

Nếu “đối tác” của bạn là một người yêu sách thì còn gì tuyệt vời hơn  một cuốn sách ý nghĩa để làm quà tặng. Nên chủ động hỏi người thân, bạn bè của cô ấy để tìm hiểu những chủ đề mà cô ấy quan tâm, từ đó chọn được những cuốn sách phù hợp nhất. Món quà này sẽ làm cho “đối tác” của bạn cảm thấy được quan tâm, đánh giá cao và yêu thương.

quà tặng valentine

Trang sức

Đối với phụ nữ, những phụ kiện như trang sức là rất cần thiết. Vì vậy, một chiếc bông tai, một chiếc vòng tay xinh xắn, một chiếc vòng cổ thanh mảnh hay một chiếc nhẫn lấp lánh sẽ giúp phụ nữ của bạn trở nên tỏa sáng. 

Món quà này không chỉ giúp phái đẹp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên mà còn thể hiện sự khéo léo của người tặng, nếu bạn đủ hiểu sở thích của cô ấy, những món quà này sẽ khiến nửa kia rất hạnh phúc khi được nhận.

quà tặng valentine

Quà tặng công nghệ

Nếu bạn đã đi làm và có chút điều kiện thì quà tặng valentine đồ công nghệ sẽ là một  món quà thật sự tuyệt vời cho cô ấy. Quà tặng công nghệ ở đây có thể là điện thoại thông minh, tai nghe bluetooth, laptop, máy ảnh,.. 

Nó không chỉ có giá trị vật chất, mà với những cô gái mê công nghệ, đó là niềm hạnh phúc không giới hạn. Các thiết bị này cũng cho phép bạn giao tiếp với nhau nhiều hơn hoặc bạn có thể sử dụng chúng cùng nhau để giải trí cùng nhau.

quà tặng valentine

Bánh kem

Sự xuất hiện của chiếc bánh dường như luôn mang ý nghĩa kỷ niệm. Không nhất thiết phải là ngày sinh nhật nữa, nhưng vào Ngày lễ tình nhân, 

Những chiếc bánh phủ kem dâu tây hoặc sôcôla sẽ thật sự rất tuyệt vời. Để món quà thêm phần ý nghĩa, bạn cũng có thể tự tay làm một chiếc bánh kem để dành tặng cho nửa kia của mình. Hoặc chọn một tấm ảnh chụp chung đẹp nhất của hai bạn để in lên bánh và dành tặng cho người ấy cũng là một ý tưởng độc đáo.

quà tặng valentine

Nước hoa

Nước hoa sẽ luôn là một trong những món quà tuyệt vời tặng nàng nhân dịp 14/2 này, bởi hương thơm tinh tế, lãng mạn và nồng nàn trong nước hoa sẽ luôn khiến phái mạnh nhớ mãi những giây phút bên  người phụ nữ của mình.

quà tặng valentine

Mắt kính

Mắt kính không những có tác dụng bảo vệ đôi mắt mà còn là thứ phụ kiện thời trang không thiếu cho chị em vào thời điểm này vì hết tháng 2 cũng là thời điểm mới vào hè. 

quà tặng valentine

Trên đây là top 14 món quà tặng Valentine cho bạn gái ý nghĩa và chân thành. So Nice hy vọng qua những gợi ý này, các bạn có thể lựa chọn cho mình món quà tặng valentine ưng ý nhất nhé!

Tiếp tục đọc

Nến thơm

Mẹo khử mùi cho bếp thơm tho cả Tết

Gian bếp luôn là không gian được chị em chăm chút nhất trong ngôi nhà nhỏ của mình. Tuy nhiên,...
xông tinh dầu

Có nên xông tinh dầu liên tục trong 24h không?

Xông tinh dầu hiện nay trở nên phổ biến và sử dụng rộng rãi như một phương pháp giúp cho...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.