Top 10+ quà tặng khách hàng ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp

Bạn đang đọc : Top 10+ quà tặng khách hàng ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp - 12 phút đọc Bài tiếp theo

Đối với các công ty hay cửa hàng, tặng quà khách hàng là hình thức thay thế lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ, sản phẩm. Cùng tham khảo những món quà tặng khách hàng ý nghĩa và độc đáo nhất So nice gợi ý  trong bài viết sau nhé!

Quà tặng khách hàng mang lại những lợi ích gì cho doanh nghiệp?

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Tặng quà cho khách hàng là một trong những cách truyền thông thông minh của doanh nghiệp. Nhờ đó doanh nghiệp của bạn chiếm được cảm tình của khách hàng và thành công đưa hình ảnh sản phẩm đến gần hơn với khách hàng. 

Tặng quà cho khách hàng được in logo của thương hiệu giúp tăng cơ hội cho thương hiệu được nhớ đến và nhận diện một cách dễ dàng hơn.Hình thức là quà tặng nhưng khách hàng chính là công cụ truyền thông miễn phí và hiệu quả nhất của một công ty, giúp công ty quảng bá và lan tỏa hình ảnh tốt nhất. 

Thể hiện sự lớn mạnh và chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Một công ty có kế hoạch tặng quà cảm ơn khách hàng rõ ràng sẽ khiến khách hàng liên tưởng ngay đến một công ty tầm cỡ và chuyên nghiệp. Càng nhiều khách hàng nhận quà của công ty càng tốt, điều đó càng thể hiện quy mô và vị thế của công ty trên thị trường.  Ngoài ra khách hàng, đối tác cũng thấy sản phẩm có in logo công ty càng được sử dụng rộng rãi, họ ấn tượng và gắn bó hơn với công việc kinh doanh của mình.

Gắn kết mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp

Quà tặng không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn tạo mối quan hệ gần gũi và thân thiết hơn với khách hàng. Nó thể hiện sự quan tâm tới khách hàng, làm cho họ cảm thấy được coi trọng và gắn kết lâu dài với doanh nghiệp.

Lưu ý khi lựa chọn quà tặng khách hàng

Chia khách hàng thành phân loại để có thể dễ dàng chọn những món quà phù hợp với phân khúc khách hàng đó:  

  • Khách hàng đại trà: thường là những khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty một hoặc hai lần. Họ cũng có thể là khách hàng tiềm năng sau này, nhưng cũng có thể họ sẽ rời bỏ công ty nếu có giải pháp mới thay thế. Do đó, những khách hàng 50-50 như vậy không nên chi quá nhiều tiền cho quà tặng mà có thể tin tưởng vào việc số đông khách hàng sẽ nâng tầm thương hiệu của công ty. Tặng cho họ những sản phẩm thường dùng và có  giá thành rẻ như mũ bảo hiểm, áo mưa, ô… trong các chiến dịch hoặc nhờ các công ty. 

  • Khách hàng VIP: Đây là những khách hàng tiêu thụ sản phẩm của công ty bạn thường xuyên, đôi khi với số lượng lớn. Họ không chỉ mang lại nguồn thu nhập lớn cho doanh nghiệp mà còn là “kênh truyền thống hiệu quả” nếu doanh nghiệp biết “tìm” và chăm sóc họ.  Đừng ngần ngại mua những món quà tặng khách hàng VIP chất lượng cho đối tượng mục tiêu này.

Top quà tặng khách hàng ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp

Quà tặng khách hàng VIP

Nến thơm

Như đã nói ở phần trên thì đối với những khách hàng Vip ta đừng ngần ngại mà tặng những món quà tặng Vip cho họ. Nến thơm sẽ là sự ưu tiên hàng đầu vì nến thơm không đơn giản chỉ thắp sáng mà hương thơm của nến có thể giúp tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái. Đặc biệt là với những khách hàng đã làm việc căng thẳng và đang cần thời gian để nghỉ ngơi, nến thơm có thể giúp họ tạo ra một môi trường thư thái tại nhà.

Đồng thời nến thường được làm từ các nguyên liệu chất lượng cao và có thiết kế tinh tế, sang trọng. Điều này thể hiện sự quan tâm và chú trọng vào việc chọn món quà cho khách hàng, đặc biệt là đối với những người có gu thẩm mỹ cao.

Quà tặng khách hàng

Nước hoa xe hơi

Nước hoa xe hơi thường được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp và hương thơm tinh tế. Điều này phản ánh sự chú trọng đến chi tiết và đẳng cấp, làm cho món quà trở nên đặc biệt và ấn tượng.

Bên cạnh đó, hương thơm từ nước hoa có thể tạo ra một không gian thư giãn và thoải mái trong xe hơi. Đối với những người thường xuyên di chuyển hoặc dành nhiều thời gian trong xe, một hương thơm dễ chịu có thể làm cho hành trình trở nên dễ chịu hơn.

Ngoài ra, nước hoa xe hơi là một món quà sử dụng hàng ngày, mỗi lần khách hàng sử dụng đều nhớ đến bạn. Điều này giúp tạo dựng sự gắn kết và tăng tương tác với khách hàng.

Quà tặng khách hàng

Tượng 12 con giáp (Tứ linh) mạ vàng. 

Hình tượng 12 con giáp hay  tứ linh (Long – Lân – Quy – Phụng) là những linh vật may mắn và thường có công năng Phong Thủy rất tốt. Nếu chúng được mạ vàng thì giá trị còn lớn hơn nữa.  Thích hợp để trang trí một căn phòng hoặc văn phòng. Vì vậy, chọn  sản phẩm mạ vàng 12 con giáp thể hiện với khách hàng rằng họ là những vị khách VIP mà công ty bạn rất quan tâm và bỏ nhiều công sức  chuẩn bị quà tặng. Họ Điều này chắc chắn sẽ giúp họ có cái nhìn đẹp hơn và ở lại công ty bạn. Tuy nhiên, do chức năng Phong Thủy nên trước khi tặng quà cần phải tìm hiểu  tuổi tác, công việc, sở thích,… của khách hàng  để tránh “quà giả”.

Quà tặng khách hàng

Hộp đựng danh thiếp và bút mạ vàng 

Giá đỡ và tay cầm của bút quá phổ thông, nhưng khi được mạ vàng, chúng được nâng cấp lên những giá trị hoàn toàn khác. Đối tượng mà công ty tặng món quà này ít nhất phải có địa vị, chức vụ trong xã hội nên chắc chắn họ là khách V.I.P.

Luôn để sẵn các ống đựng bút và giá đỡ mạ vàng - trên bàn làm việc - sẽ luôn nhắc nhở họ về công ty của bạn và các sản phẩm của công ty. Từ đó bạn có thể có được cái nhìn đẹp và  sử dụng sản phẩm của công ty khi cần thiết.

Quà tặng khách hàng

Quà tặng khách hàng độc đáo, ý nghĩa

Bình nước, bình giữ nhiệt in tên khách hàng/logo thương hiệu 

Việc gửi tặng khách hàng một chai nước vào bất kỳ thời điểm nào trong năm là hoàn toàn phù hợp, nó thể hiện sự quan tâm của công ty đối với khách hàng. Không còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng một chiếc bình đựng nước độc đáo. Là quà tặng khách hàng in logo hữu ích và cần thiết cho mọi người. 

Người nhận quà chắc chắn sẽ thấy được tinh thần và sự tinh tế của công ty, doanh nghiệp  tặng món quà này. Từ đó, khách hàng  yêu mến và tin dùng  sản phẩm của công ty hơn. 

Quà tặng khách hàng

Lá treo thơm

Với chi phí thấp nhưng nhưng món quà tặng khách hàng này lại rất tinh tế, và vô cùng thiết thực. Lá thơm treo phù hợp cho những nơi có không gian nhỏ trong nhà như tủ quần áo, tủ giày, trên xe ô tô, vali, giỏ xách, trong toilet... để mọi ngóc ngách luôn có hương thơm và cực kỳ tiện lợi.

Quà tặng khách hàng

Đồng hồ

Đồng hồ làm quà tặng dù  để bàn hay treo tường đều rất sang trọng và lịch sự. Đồng hồ vừa  cổ điển vừa  hiện đại, phù hợp với mọi nội thất, màu sắc hay sở thích của chủ nhân. 

 Đồng hồ để bàn hay đồng hồ treo tường là quà tặng khách hàng độc đáo, tinh tế dành cho đối tác, khách hàng thân thiết. Nó không chỉ dùng để đựng thời gian hay vật trang trí mà nó còn là vật dụng thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của ngôi nhà và gia chủ.

Quà tặng khách hàng

Bộ bát đĩa

Bộ bát đĩa cũng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi để làm quà tặng đại chúng, tặng khách hàng với số lượng lớn trong dịp Lễ Tạ Ơn, Ngày Thành Lập hay các dịp kỷ niệm. Tặng bộ bát đĩa làm quà tặng luôn khiến khách hàng dành sự quan tâm nhất định đến bạn, bởi nó là sản phẩm được sử dụng hàng ngày, nó có mặt trong các bữa ăn trong các bữa tiệc gia đình. 

Ngoài ra, tặng bộ bát đĩa có in logo cũng là một cách marketing tinh tế khiến  khách hàng mới biết đến công ty, thương hiệu nhiều hơn. Bộ đồ ăn là  quà tặng khách hàng rẻ tiền, đơn giản nhưng thiết thực rất đáng để bạn lựa chọn  làm quà tặng cho khách hàng của mình.

Quà tặng khách hàng

Mũ bảo hiểm 

Nhiều công ty kinh doanh hàng hóa, dịch vụ đã  chọn nón bảo hiểm làm quà tặng cho  khách hàng thân thiết. Đơn giản vì không chỉ nhằm bảo vệ sự an toàn của người dùng, mà thông qua đây, các hãng muốn gửi gắm thông điệp  quan tâm, thắt chặt mối quan hệ thân thiết với những khách hàng  yêu quý của mình.

Quà tặng khách hàng

Áo mưa - quà tặng cơ bản nhất cho khách hàng  

Áo mưa  là "người bạn đồng hành" đặc biệt của mỗi người khi  thời tiết xấu. Do đó, nếu chưa có ưu đãi nào lý tưởng, các công ty hoàn toàn có thể tham khảo sản phẩm này và  chọn chúng làm quà tặng. 

Hiện nay, 2 mẫu áo mưa phổ biến nhất trên thị trường là áo mưa  xẻ tà và áo mưa  bộ (có  quần). Mỗi sản phẩm đều có  ưu và nhược điểm riêng, doanh nghiệp có thể cân đối và đưa ra lựa chọn sao cho phù hợp.

Quà tặng khách hàng

SO NICE - ĐƠN VỊ CHUYÊN CUNG CẤP QUÀ TẶNG KHÁCH HÀNG

Tại So nice, chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp quà tặng doanh nghiệp với chất lượng hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội hơn cả mong đợi, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn vận chuyển và bảo quản ở điều kiện tối ưu. Chất lượng sản phẩm là sự đặt lên hàng đầu, đồng thời dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm là tôn chỉ của chúng tôi.

Đội ngũ So nice luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi đặt yếu tố khách hàng là trọng tâm, hiểu rõ rằng sản phẩm và con người là giá trị cốt lõi của công ty. Chúng tôi cam kết đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, đồng hành và tư vấn để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất.

Với một sự đa dạng về sản phẩm, So nice mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phong phú. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm tạo hương thơm cho mọi khoảnh khắc trong cuộc sống, từ không gian riêng tư cho đến không gian làm việc và thư giãn. 

Khi lựa chọn quà tặng doanh nghiệp tại So nice, bạn sẽ nhận được sự tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp của mình. Chúng tôi có thể in logo cho doanh nghiệp và thiết kế hộp quà theo yêu cầu, mang đến sự cá nhân hóa và độc đáo. Chính sách bán hàng linh hoạt và khả năng tự lựa chọn sản phẩm trong hộp quà giúp bạn tùy chỉnh theo ý thích và nhu cầu của mình.

So nice cũng cam kết đảm bảo chính sách giao hàng chuyên nghiệp, giao hàng tận nơi và đúng thời gian đã hẹn. Chúng tôi đặt quan trọng vào trải nghiệm mua hàng của khách hàng và sẽ luôn nỗ lực để đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Việc lựa chọn quà tặng khách hàng thể hiện sự tinh tế và nhạy bén trong kinh doanh  đối với người nhận. Vậy thì đừng quên tham khảo những gợi ý  trên để  gửi đến khách hàng lời cảm ơn hoàn hảo nhất, thắt chặt mối quan hệ lâu dài nhé.

Tiếp tục đọc

Tinh dầu nước hoa

Top 3 tinh dầu hương nước hoa được ưa chuộng nhất tại So nice

Hương thơm là một trong những giác quan mạnh nhất của con người và có khả năng kích thích trí...
Máy xông tinh dầu

Review Top 4 máy xông tinh dầu tốt nhất đáng mua nhất năm 2023

Theo các nghiên cứu khoa học, mùi hương  thúc đẩy sự sáng tạo và giúp thư giãn tinh thần, hỗ...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.