Giải mã tính cách qua gu chọn nến thơm với những note hương

Bạn đang đọc : Giải mã tính cách qua gu chọn nến thơm với những note hương - 6 phút đọc Bài tiếp theo

Mỗi chúng ta là một bản ngã mang những tính cách, suy nghĩ khác nhau. Cái tôi đó được khắc họa rõ nét qua hành động, lời nói và kể cả cách lựa chọn hương sắc nến thơm cho không gian sống. Hãy cùng So Nice giải mã tính cách qua gu chọn nến thơm qua bài viết sau nhé.

Tại sao gu chọn nến thơm lại thể hiện một phần của tích cách?

Nến thơm không còn chỉ đơn thuần giúp khử mùi hay vật dụng trang trí, hỗ trợ cải thiện sức khỏe tinh thần mà còn thể hiện một phần tính cách và chiều sâu nội tâm của một người.

Từng có quan niệm cho rằng mùi hương có thể “đọc vị” tính cách của một ai đó, bởi khi bạn chọn một mùi hương, nó sẽ tác động trực tiếp đến vùng não liên quan đến hành vi cảm xúc và dẫn lối bạn lựa chọn nó mà không phải là một loại hương khác.

Giải mã tính cách qua gu chọn nến thơm với những note hương phổ biến nhất

Hương hoa cỏ

Hương hoa cỏ nhẹ nhàng, ngọt ngào thể hiện sự tinh tế, lãng mạn của người yêu thích nhóm hương này. Họ yêu thích những câu chuyện hay một bộ phim tình cảm lãng mạn nhưng vẫn có độ sâu sắc, họ luôn tin vào tình yêu chân thành. Họ thường trang trí không gian nhà theo phong cách thoải mái với các gam màu ấm áp, sang trọng.

nến thơm

Ẩn sâu trong con người bạn là sự can đảm và mạnh mẽ, luôn sẵn sàng đối đầu với thử thách. Bật mí xíu, những cô nàng hay chàng trai thích nến thơm hương hoa cỏ thường khá lãng mạn và thích những điều bất ngờ, dễ rung động bởi những quan tâm nho nhỏ. Do đó nếu đang định “cưa cẩm", đừng quên tặng nàng hoặc chàng ấy quà nến thơm thay lời yêu thương nhé.

Hương gỗ (Woody)

Như đặc trưng của dòng hương chiết xuất từ gỗ - ấm áp và trầm sâu, nhóm người yêu thích mùi hương này thường có cá tính dịu dàng, thanh lịch và tinh tế.

Họ là những người có đời sống nội tâm phong phú, không dễ dàng sẻ chia, nhưng khi đã quen thân, bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, chu đáo và ấm áp của họ.Trong công việc, bạn là người luôn luôn chủ động, phá cách, lôi cuốn được người khác nhờ sự khôn khéo trong ứng xử, tâm lý và hành vi. Vì biết cách đối nhân xử thế, tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp bền chặt nên bạn thường có địa vị quan trọng nơi công sở. Về mặt tình cảm, trái tim của bạn luôn cần được che chở, và chắc chắn nếu tìm được nửa kia của định mệnh, bạn sẽ trao trọn trái tim mình cho người ấy.

Hương tươi mát (Fresh)

Bạn rất năng động và thích các hoạt động ngoài trời, vì vậy nên những mùi hương thiên nhiên tưới mát sẽ phù hợp với tính cách phóng khoáng, tự do của bạn nhất. Mọi người đều bị cuốn hút bởi vẻ ngoài đầy sức sống của bạn. Bạn luôn là người đi đầu trong mọi cuộc vui. Mọi người sẽ rất thích làm bạn với một người tràn đầy năng lượng và lạc quan như bạn.

Hương Phương Đông (Oriental)

Nhóm hương hoa cỏ phương đông thường là sự lựa chọn của những người tinh tế, ngọt ngào, nhạy cảm. Bạn cũng thích gây ấn tượng với người khác và không ngại thể hiện bản thân. 

Với tâm hồn tinh tế và nhạy cảm, bạn đề cao đến đời sống tinh thần và cảm xúc bản thân. Trong công việc bạn giữ vai trò kết nối, hòa nhã với đồng nghiệp. Trong tình yêu, bạn là người khao khát được yêu thương và quan tâm chân thành.

Hương hoa mix gỗ

Note hương hoa kết hợp với hương gỗ mô tả rõ nét tính cách lôi cuốn và khí chất của người dũng cảm. Bạn thích những thứ tinh tế, cổ điển và tinh tế trong cách ứng xử. Đây cũng là lý do tại sao mọi người tôn trọng bạn. 

Những người yêu thích mùi hương hoa và gỗ thường có gu thời trang cao cấp và am hiểu về ngành làm đẹp. Trong công việc, bạn thường suy nghĩ chu đáo, kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và thực hiện nó. 

Trong tình yêu, bạn luôn muốn dành cho người mình yêu những điều tốt đẹp nhất, đủ nhạy cảm để biết họ cần gì.

Hương hoa mix thảo mộc

Thư thái, tĩnh lặng là những từ miêu tả chính xác cho những ai yêu hoa cỏ, thảo mộc. Không có khó khăn nào có thể làm phiền bạn. Ai gặp bạn cũng biết sự khôn ngoan trong công việc và tình yêu vì họ vô cùng lạc quan và suy nghĩ tích cực 

Bạn cũng mê truyện hay phim tình cảm, nhưng bạn vẫn có niềm tin sâu sắc và mãnh liệt vào tình yêu đích thực.

Đắm mình trong những hương thơm yêu thích là một trong những cách hay để thấu hiểu bản thân. Hy vọng với những giải mã tính cách qua gu chọn nến thơm trên sẽ phần nào giúp bạn biết mình là ai, mình cần gì. Đừng ngại inbox cho So nice để tìm được mùi hương phù hợp với tính cách của mình nhé.

Tiếp tục đọc

Tinh dầu

Bí quyết thu hút khách bằng tinh dầu cho phòng gym

So với những năm trước, người Việt ngày nay đang có xu hướng quan tâm đối với việc chăm sóc...
Scent Marketing

Bí quyết tăng doanh thu nhờ sử dụng tinh dầu cho khách sạn

Tinh dầu cho khách sạn đang là xu hướng tiếp thị của rất nhiều các khách sạn lớn trên thế...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.