Bí quyết tăng doanh thu nhờ sử dụng tinh dầu cho khách sạn

Bạn đang đọc : Bí quyết tăng doanh thu nhờ sử dụng tinh dầu cho khách sạn - 9 phút đọc Bài tiếp theo

Tinh dầu cho khách sạn đang là xu hướng tiếp thị của rất nhiều các khách sạn lớn trên thế giới. Bằng hương thơm của tinh dầu, các khách sạn có thể kể lại câu chuyện của chính mình và để lại dấu ấn riêng trong lòng khách hàng. Hãy cùng So nice theo dõi bài viết sau để khám phá các loại tinh dầu cho khách sạn.

Tại sao cần sử dụng tinh dầu cho khách sạn

Tiếp thị mùi hương hay còn biết đến với cái tên Scent Marketing là một phương thức giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của bạn lâu hơn và ghi ấn tượng đối với thương hiệu của bạn nhiều hơn.

Nâng cao giá trị thương hiệu

Nhiều nghiên cứu cho thấy các thương hiệu lớn cho biết, khách hàng sẽ đánh giá cao các cửa hàng, thương hiệu có hương thơm. Khách hàng cảm nhận các khu vực có mùi hương là cao cấp, sang trọng hơn. Nghiên cứu cho rằng giá trị thương hiệu sẽ tăng lên nhiều lần khi nó được trưng bày trong khu vực có hương thơm.

Tăng thời gian mua sắm của người tiêu dùng

Nghiên cứu của Nike, cũng chỉ ra rằng người mua sắm ở lại điểm mua hàng lâu hơn, ít nhất là 15 phút, khi không gian cửa hàng có mùi hương dễ chịu.  

Cũng qua khảo sát hành vi người tiêu dùng của Samsung cũng chứng minh được rằng người mua ghé thăm các cửa hàng Samsung ít nhất 3 lần vì họ bị thu hút bởi mùi thơm quyến rũ của gian hàng trưng bày sản phẩm. 

Nghiên cứu khoa học và nghiên cứu tiếp thị đã chỉ ra rằng mùi hương có thể thu hút người tiêu dùng, giúp tăng doanh thu, cải thiện sự hài lòng của khách hàng và tăng  chất lượng sản phẩm. Cùng với các công cụ tiếp thị khác, tinh dầu cho khách sạn có thể tăng mức độ tương tác với thương hiệu và tăng cường lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Cải thiện năng suất làm việc của nhân viên

Ngoài việc tăng lượng mua hàng, các giải pháp hương thơm cao cấp còn giúp tăng năng suất và sự hài lòng của nhân viên. Nghiên cứu của Rentokil Initial cho thấy nhiều loại mùi hương có thể cải thiện môi trường và ảnh hưởng đến cách mọi người cảm nhận và phản ứng trong môi trường đó.

Trong một nghiên cứu của Nhật Bản cho thấy mùi hương của hoa nhài và hương thảo có thể làm giảm căng thẳng cho người quản lý dữ liệu, mùi hương của chanh giúp tăng năng suất lên tới 5%

Điều này cho thấy mùi hương có thể cải thiện môi trường và thay đổi trạng thái cảm xúc ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của nhân viên. Mùi hương của tinh dầu thiên nhiên rất hiệu quả trong vấn đề giảm mệt mỏi, tạo sức sống và sự tập trung tinh thần  cho nhân viên trong quá trình làm việc.

Câu chuyện tiếp thị hương thơm của các khách sạn lớn

Trong kinh doanh khách sạn, một quy tắc “bất di bất dịch” là 10 phút đầu tiên ở một nơi dù tốt hay xấu đều để lại ấn tượng rõ nét cho khách. Do đó, trong 10 phút đầu tiên trước khi khách sạn cung cấp dịch vụ cho khách hàng, “ấn tượng thương hiệu” tốt là một chủ đề mà ngành công nghiệp khách sạn đang khám phá. Sau sự phát triển của tiếp thị hình ảnh và tiếp thị âm thanh truyền thống, khứu giác đã trở thành một trải nghiệm giác quan khác của sự đổi mới mang tính cách mạng của khách sạn.

Khách sạn Las vegas

Hơn 10 năm trước, ông chủ khách sạn Steve Wayne ở Las Vegas  đã giới thiệu một mùi hương nguyên bản cho khách sạn ảo ảnh của mình, mùi hương này được đưa vào sảnh khách sạn bằng hệ thống điều hòa không khí của khách sạn. Trải nghiệm độc đáo này đã thu hút rất nhiều khách hàng vào thời điểm đó. Nhiều du khách  phương xa  cảm thấy thích thú, thậm chí quen thuộc với mùi đặc trưng của khách sạn nên tiếp thị mùi hương  trở thành một cách tiếp thị khách sạn phổ biến.

tinh dầu cho khách sạn

Khách sạn Marriott, Starwood

Khách sạn Marriott, Starwood bắt đầu sử dụng mùi hương để quảng bá thương hiệu khách sạn. Mùi được truyền đến sảnh, hành lang và những nơi khác thông qua máy điều hòa. Ban quản lý  các khách sạn 5 sao này nhận thấy hương thơm  là yếu tố quan trọng làm tăng cảm giác thoải mái và  thư giãn tâm trạng của khách hàng.

Tinh dầu cho khách sạn

Khách sạn Le Meridien của Starwood

Khách sạn Le Meridien của Starwood đã sử dụng một mùi hương đặc trưng để tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và in sâu thương hiệu hương thơm của khách sạn khi tham quan sảnh chính.

Tinh dầu cho khách sạn

Khách sạn Westin

Ngoài ra mùi hương của sảnh khách sạn Westin luôn gợi nhớ đến trà trắng. Hương thơm hoa gừng của Langham Hotel cũng là một nét độc nhất và thống nhất trên khắp toàn cầu. Mang lại nét thanh lịch và sự tươi mới đó chính là tinh thần thương hiệu mà Langham Hotel muốn truyền tải đến cho khách hàng. Hy vọng rằng nó sẽ mang lại cho mọi người một cảm giác thanh lịch và sự yên bình nhẹ nhàng giống như một thiên đường trên cõi trần.

tinh dầu cho khách sạn

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Shangri-La

Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Shangri-La mang phong cách phương Đông đã giới thiệu một loại nước hoa có tên là Fen Fen-America vào năm 2006, từ đó các khách sạn nổi tiếng ở Châu Á đã bắt đầu sử dụng và mang lại một thành công nhất định trên con đường tiếp thị hương thơm để quảng bá thương hiệu.

Tinh dầu cho khách sạn

Top các tinh dầu cho khách sạn của So Nice

Tinh dầu White Tea & Thyme

Chìm trong cái tấp nập của thành phố đã lâu, nhiều lúc ta quên mất mùi hương của cỏ cây thiên nhiên kì diệu thế nào. Ngày hè trời đổ nắng, ta đắp lên mình hương thơm của búp trà trắng và húng cây nồng nàn và cho phép mình được tận hưởng sức sống tươi xanh.

Tinh dầu White Tea & Thyme với hương thơm của sự tinh khiết và tươi mới sẽ dẫn dắt ta bước vào một thế giới chỉ còn lại sự tươi mát thuần khiết, lọc bỏ đi những suy tư nhọc nhằn của cuộc sống hiện tại.

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Chanh, quýt Mandarin, cà gai leo 

  • Hương giữa: Trà trắng, hoa nhài, hoa hồng 

  • Hương cuối: Gỗ tuyết tùng, long diên hương, xạ hương

Tinh dầu cho khách sạn

Xem thêm: Tinh dầu White Tea & Thyme

Tinh dầu Divine Marquise

Sang trọng, cổ điển, một mùi hương gây nghiện với những nốt hương thơm ngon của pralines, được bao bọc trong một sự quyến rũ phương Đông đầy mê hoặc của vani và hoắc hương

Các tầng hương:

  • Hương đầu: Đào 

  • Hương giữa: Hoa hồng, hoa huệ chuông, hoa oải hương 

  • Hương cuối: Hoắc hương, vani, xạ hương

Tinh dầu cho khách sạn

Xem thêm: Tinh dầu Divine Marquise

Tinh dầu White Rose

Tinh dầu white rose mang đến một mùi hương nhẹ nhàng, dịu mát pha lẫn chút ngọt ngào nhưng vẫn tràn đầy sức sống. Hương thơm tươi mát ẩn mình giữa các làn hương nữ tính của hoa nhài và hoa hồng trắng mỏng manh, kết hợp với cỏ xạ hương đầy quyến rũ.

Để tạo thêm chút phức tạp cho mùi hương này, White rose mang thêm vào cả nụ hồng chưa nở lẫn chút xanh rì của lá cây quế. Mùi hương như được tạo nên để bạn cảm thấy mình như đang ở trong vườn hồng thực thụ, những cánh hồng tươi nhẹ đưa hương, như quấn lấy da thịt bạn cả một ngày dài.

Các tầng hương

  • Hương đầu: Cam bergamot, , chanh tươi (green citrus) 

  • Hương giữa: Hoa hồng, hoa nhài 

  • Hương cuối: Cỏ xạ hương

Tinh dầu cho khách sạn

Xem thêm: Tinh dầu White Rose

Tinh dầu Sandalo Bergamotto

Lấy cảm hứng từ sức mạnh của thiên nhiên. Hương đầu rạng rỡ của bạc hà bùng nổ với vị ngon ngọt, tươi mát của cam bergamot. Lãng mạn và thơ mộng, hương thơm đưa bạn đến con đường mòn đầy hoa giữa không gian xanh thẳm đầy thư thái. 

  • Hương đầu: Cam bergamot, bạc hà 

  • Hương giữa: Hoa oải hương, hoa violet 

  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, đậu tonka, vani

Tinh dầu cho khách sạn

Xem thêm: Tinh dầu Sandalo Bergamotto

Tinh dầu Rose Elixir

Một điều kỳ diệu của sự tinh tế, chứa đựng bí mật của một bầu không khí thơm độc đáo và sẽ mê hoặc bạn với tinh dầu Rose Elixir, một mùi hương khiêu gợi và quyến rũ, sự kết hợp của hoa hồng, hoa mộc lan và hương thơm của lavender tím thơ mộng, trên nền của xạ hương trắng.

  • Hương đầu: Dâu rừng 

  • Hương giữa: Hoa hồng, hoa mộc lan, hoa violet 

  • Hương cuối: Vani, xạ hương

Tinh dầu cho khách sạn

Xem thêm: Tinh dầu Rose Elixir

Tinh dầu cho khách sạn là một nghệ thuật, tạo ra kỷ niệm đáng nhớ nhất và là một phần thú vị, quan trọng trong trải nghiệm của khách hàng. Hãy cùng So nice nâng tầm đẳng cấp cho khách sạn của bạn nhé!

Tiếp tục đọc

Nến thơm So Nice

Giải mã tính cách qua gu chọn nến thơm với những note hương

Mỗi chúng ta là một bản ngã mang những tính cách, suy nghĩ khác nhau. Cái tôi đó được khắc...
đốt nến thơm đúng cách

Hướng dẫn đốt nến thơm đúng cách và an toàn

Đốt nến thơm tưởng như rất dễ nhưng không phải ai cũng biết làm? Bạn đã biết cách đốt nến...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.