Gợi ý 14+ món quà 8/3 cho mẹ, bạn gái tinh tế và đầy ý nghĩa

Bạn đang đọc : Gợi ý 14+ món quà 8/3 cho mẹ, bạn gái tinh tế và đầy ý nghĩa - 9 phút đọc Bài tiếp theo

Ngày 8/3 là ngày đặc biệt quan trọng với chị em phụ nữ, là dịp để tôn vinh những người phụ nữ. Với tình cảm chân thành đi cạnh là món quà 8/3 đôi lúc đơn giản hay sang trọng cao cấp đi chăng nữa thì cũng đều mang ý nghĩa tôn vinh một nửa thế giới còn lại. Hãy cùng So nice khám phá những món quà 8/3 ý nghĩa cho những người phụ nữ thân yêu nhé!

Gợi ý quà 8/3 cho mẹ ý nghĩa và tinh tế

Mẹ là người đã nuôi nấng chúng ta khôn lớn, mẹ luôn dành cho chúng ta những gì tốt đẹp nhất. Hình ảnh người mẹ suốt đời một nắng hai sương nuôi ta khôn lớn từng ngày vẫn mãi trong tiềm thức, trong trái tim của mỗi người con đất Việt. Và ngày 8/3 hàng năm là một dịp vô cùng quan trọng để chúng ta thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mộ và kính trọng đến người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Hoa 

Niềm hạnh phúc của Mẹ là thấy con luôn vui, khỏe mạnh. Nhưng để giữ được nụ cười luôn ngự trị trên môi con là biết bao gian khó, vất vả Mẹ đã trải qua. Nếu không thể nói được bằng lời, bạn hãy mượn bó hoa tươi để thể hiện lòng biết ơn và tình yêu gửi đến Mẹ. 

Ngoài sứ mệnh làm đẹp cho đời, hoa còn mang nhiều ý nghĩa khác nhau, trong đó có những ý nghĩa cao cả về tình mẫu tử, về tấm lòng của Mẹ đối với con cái đối với Mẹ. 

quà 8/3

Yến sào

Yến sào chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe, như lời cảm ơn vì sự vất vả của mẹ trong suốt thời gian qua. Yến sào có công dụng chính là bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Trong yến sào có chứa 18 loại acid amin và rất giàu Protein, nhờ vậy mà ăn yến sào sẽ giúp cho hệ tiêu hoá tốt hơn, làm tăng lượng hồng cầu trong máu, kích thích các tế bào sinh trưởng và phục hồi các tế bào bị tổn thương.

quà 8/3

Nến thơm

Một món quà không quan trọng nhiều hay ít tiền, mà phải là một món quà tinh tế, chứa nhiều ý nghĩa và đặc biệt khi đó là món quà dành tặng cho đấng sinh thành. Nến thơm không chỉ là món quà mang đến ánh sáng, hương thơm khử mùi hiệu quả cho căn phòng mà còn chứa đựng những ý nghĩa tinh tế.

Ánh sáng lung linh của nến là biểu tượng của tình cảm ấm áp, hương thơm nến lưu trữ những kỷ niệm, lan tỏa những giá trị tuyệt vời.

quà 8/3

Trang sức 

Người lớn tuổi thường thích ngọc trai, nó là một loại trang sức đơn giản nhưng sang trọng. Nếu đủ khả năng, bạn có thể chọn những kiểu kết hợp ngọc trai với các kim loại quý và đá quý khác như vàng, vàng trắng hay kim cương. Nếu ngân sách hạn chế, bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng sản phẩm ngọc trai kết đá dệt. Món quà tặng trang sức tặng mẹ vẫn sẽ rất sáng nhờ kiểu dáng tròn trịa hoàn hảo và màu sắc sặc sỡ của những viên ngọc trai.

quà 8/3

Túi xách

Túi xách cũng sẽ là món quà tặng đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi đây là vật dụng giúp phái đẹp có thể diện mọi lúc mọi nơi đem đến sự tiện lợi nhất.

Đối với phụ nữ trung niên, túi xách cỡ lớn có thể giúp mẹ đựng đồ dùng, vừa thời trang lại không sợ vướng víu. Hãy tặng món quà này để thể hiện sự quan tâm đặc biệt của bạn dành cho Mẹ qua những vật dụng đơn giản nhưng thiết thực nhất.

quà 8/3

Tặng hoa cài áo

Đây là một món quà quan trọng, nhưng lại là món quà mà nhiều người vẫn hay lãng quên. Bởi nó thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng có thể kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau. 

Loại phụ kiện này rất phù hợp cho những bữa tiệc khi mẹ gặp gỡ bạn bè... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại trâm cài hoa khác nhau nên bạn nên cân nhắc và lựa chọn theo đúng tuổi và sở thích của mẹ cho phù hợp.

quà 8/3

Khăn choàng cổ

Không đòi hỏi phải quá đắt giá, cầu kì, xa hoa chỉ cần trong đó chứa đựng một tình cảm chân thành của bạn gửi đến mẹ, nó sẽ là một kỷ niệm không thể quên đối với mọi người mẹ, mọi người phụ nữ.

Với một chiếc khăn lụa đẹp thủ công cùng các kĩ thuật thắt nút , cộng thêm sự khéo léo , sáng tạo sẽ tạo được nhiều phong cách khác nhau , thu hút và bắt mắt hơn ..

quà 8/3

Gợi ý quà 8/3 cho vợ, bạn gái độc đáo và chân thành

Son

Nếu bạn còn đang đắn đo chọn quà 8/3 cho bạn gái  thì đừng quên son môi nhé. Bởi hầu như son môi là món đồ không thể tách rời của mọi cô gái. Tuy nhiên, bạn phải chú ý đến việc lựa chọn màu son, thông thường các cô gái  thích những màu như đỏ đất, đỏ cam hoặc đỏ tươi một chút. Đừng bao giờ chọn những màu son hồng sen, đỏ có ánh tím có thể là một thảm họa.

quà 8/3

Trang sức

Trang sức từ lâu đã trở thành một trong những phụ kiện quan trọng nhất đối với phái đẹp. Lựa chọn những món trang sức đẹp lung linh sẽ khiến bạn gái thực sự thích thú và cảm thấy được yêu thương, quan tâm trong các hoạt động hàng ngày. Hãy tặng những món đồ trang sức như nhẫn, lắc tay, dây chuyền chắc chắn sẽ khiến cô gái của bạn hài lòng.

quà 8/3

Nến thơm

Nến thơm được xem như một món quà tặng 8/3 cho bạn gái, cho vợ khá ý nghĩa và thiết thực. Nến thơm mang đến hương thơm dễ chịu cho ngôi nhà, phòng khách hay phòng ngủ. Nó giúp ngôi nhà của nàng trở nên ấm cúng, có chút lãng mạn và thư giãn tinh thần thoải mái. Đừng quên để ý đến sở thích của nàng để chọn ra những mùi hương mà nàng ưng ý nhất nhé!

Các mùi hương của Nến thơm So nice được chúng tôi chọn lọc kỹ lưỡng và nhiều khách hàng yêu thích, tin dùng. Hương thơm So nice đánh thức mọi giác quan giúp thư giãn và đưa bạn tìm đến những mùi hương thân thuộc để đắm chìm lần nữa trong những kỷ niệm đẹp.

Gấu bông

Tặng quà 8-3 cho bạn gái bằng gấu bông là cách thể hiện tình cảm vô cùng lãng mạn. Cách này chỉ thích hợp với những cô gái có tính cách trẻ con, hoạt bát, đáng yêu. Nếu bạn gái bạn là người có tính cách này thì còn chần chừ gì mà không mua ngay một con gấu bông dễ thương để tặng cô ấy.

quà 8/3

Cốc sứ đôi

Cốc sứ đôi là quà tặng 8-3 cho hoàn hảo dành cho vợ, cho bạn gái nhân dịp đặc biệt này. Dù chỉ là món quà trong cuộc sống đời thường nhưng cũng đủ làm lay động trái tim của nửa kia. Mỗi sáng, khi các cô gái dùng chiếc cốc này để pha cà phê, họ luôn nhớ đến người tặng. Một món quà tuy đơn giản, nhưng chan chứa yêu thương.

quà 8/3

Nước hoa

Như chúng ta đã biết, mùi hương nồng nàn khó cưỡng tạo nên một sự bí ẩn vô cùng quyến rũ của người phụ nữ. Nếu như ban đầu quần áo làm nên sự thu hút thì mùi hương nữ tính có thể khiến chàng say mê muốn gặp lại bóng hình ấy. 

Còn bạn, bạn cũng  nhớ  mùi hương của người yêu mình chứ? Vì vậy, tặng nàng một lọ nước hoa vào ngày 8/3 là một ý kiến ​​không tồi chút nào! Đó là cách giúp bạn tạo  sự thân mật, lãng mạn và thể hiện mong muốn luôn được ở bên người ấy, dù ở bất cứ đâu, không chỉ trong ngày 8/3 mà là mãi mãi…

quà 8/3

 

Đồng hồ

Đồng hồ là một vật dụng chứa đựng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, nó đo đếm sự chảy trôi của thời gian. Vẫn nên cũng không lấy là khó hiểu khi đồng hồ trở thành minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt theo thời gian. Những chiếc đồng hồ sẽ là món quà thay bạn nói lời yêu thương với người ấy của mình.

Dù thời gian có trôi qua, dù vạn vật có đổi rời như thế nào đi chăng nữa, thì tình yêu của bạn cũng sẽ mãi ở đó, vĩnh hằng bất biến, bạn sẽ luôn theo sát người ấy, cùng người ấy trải qua mọi khó khăn thử thách trên chặng đường đời còn lại. Đây thực sự là món quà 8/3 hoàn hảo dành cho các cô nàng.

quà 8/3

Mong rằng thông qua bài viết này của So nice, các bạn nam có thể lựa chọn được một món quà 8/3 thật ý nghĩa để tặng những người phụ nữ mình nhân ngày đặc biệt này nhé!

Tiếp tục đọc

Nến thơm So nice

Cách làm nến thơm đơn giản tặng nửa kia nhân ngày 8/3

Các món quà handmade luôn là sự lựa chọn ưu tiên làm quà tặng trong các dịp quan trọng. Nhân...
Trời nồm ẩm

Sử dụng nến thơm khi trời nồm ẩm có hiệu quả không?

Trời nồm ẩm là tình trạng không khí xung quanh chúng ta có độ ẩm cao, tạo ra một cảm...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.