Gợi ý 18 món quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa và độc đáo

Bạn đang đọc : Gợi ý 18 món quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa và độc đáo - 10 phút đọc Bài tiếp theo

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng gặp nhiều khó khăn khi phải lựa chọn quà sinh nhật cho vợ, cho người yêu, cho bạn thân nữ,...Cùng với nỗi bâng khuâng rằng không biết nên lựa chọn món quà như thế nào? Liệu món quà chúng ta chọn đối phương có thích không? Hãy cùng So nice theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu những gợi ý quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa và độc đáo.

Gợi ý 18 món quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa và độc đáo

Hoa

Hoa chính là sự lựa chọn đầu tiên trong những dịp quan trọng. Mỗi loài hoa mang những ý nghĩa riêng như hoa hướng dương mang một ý nghĩa hướng đến những giá trị tích cực trong cuộc sống, hoa hồng đỏ là biểu tượng cho tình yêu say đắm và cháy bỏng, hoa mẫu đơn là biểu tượng cho tình mẫu tử thiêng liêng,...

Vì thế khi tặng hoa chúng ta cần nghiên cứu đến ý nghĩa của những loài hoa mình dự định tặng để có thể tăng thêm sự tinh tế trong những bó hoa khi trao đi.

quà sinh nhật cho nữ

Nến thơm

Chắc chắn trong bộ sưu tập gợi ý những món quà tặng sinh nhật cho nữ sẽ không thể nào thiếu đi sự góp mặt của nến thơm, bởi hầu hết các bạn nữ đều có niềm đam mê với mùi hương. Món quà đến từ nến thơm không chỉ đơn thuần mang lại giá trị để thắp sáng mà trong mỗi lọ nến đều ẩn chứa một câu chuyện. 

quà sinh nhật cho nữ

Hương thơm của nến đưa ta đến những vùng trời ký ức, ở nơi đó có thể có những người làm ta hạnh phúc, những việc làm ta vui hoặc có thể nơi đó của những nỗi buồn man mác của một thời đã qua đi, dù buồn hay vui thì những người đó, những kỷ niệm đó đã tạo nên chúng ta của hiện tại.

Xem thêm: Nến thơm So nice

Gấu bông

Mọi cô gái đều có niềm đam mê với gấu bông, đây chính là món quà không bao giờ lỗi thời để tặng quà sinh nhật cho bạn thân nữ, bạn gái, em gái,... Những chú gấu bông đáng yêu luôn có thể các cô nàng xiêu lòng. Hiện nay có rất nhiều loại gấu bông với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau dễ dàng để chúng ta lựa chọn.

quà sinh nhật cho nữ

Món quà handmade

Là phụ nữ, ai cũng muốn mình trở nên quan trọng trong lòng của một ai đó, dù đó là tình bạn, tình yêu hay tình thân. Những món quà handmade luôn thể hiện một tình cảm đặc biệt của người tặng, một món quà khi được đặt hết tâm ý vào làm sẽ khiến xiêu lòng mọi con tim vì thế món quà handmade sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi lựa chọn quà tặng sinh nhật cho nữ. 

quà sinh nhật cho nữ

Giày/dép

Nếu bạn đang phân vân về việc lựa chọn quà sinh nhật cho nữ thì hãy thử lựa chọn một đôi giày/dép vì đây chính là một món quà vừa thiết thực lại vừa tinh tế nếu bạn nắm bắt được sở thích của đối phương. “Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn đến những nơi tuyệt vời”. Một đôi giày phù hợp sẽ giúp chị em phụ nữ tự tin hơn trong mỗi bước đi.

quà sinh nhật cho nữ

Túi xách

Đối với chị em phụ nữ dường như không có từ “đủ” trong bộ sưu tập những chiếc túi xách của họ, túi xách đi làm, đi chơi, đi hẹn hò, đi tiệc,...Túi xách là vật dụng tiện lợi và cần thiết mà các bạn nữ luôn sử dụng khi đi ra ngoài. Bên cạnh đó, túi xách hiện nay có rất nhiều mẫu mã, hình dáng và thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp với tính cách các nàng. 

Bạn nên tìm hiểu phong cách của đối phương trước khi mua để lựa chọn được chiếc túi xách phù hợp với cô ấy. Ngoài ra, bạn cũng có thể dẫn đối phương đến cửa hàng để cô ấy tự lựa chọn, các bạn chỉ việc thanh toán. Khi đó, đối phương sẽ thực sự yêu thích và trân trọng chiếc túi xách hơn.

quà sinh nhật cho nữ

Trang sức

Trang sức được coi là món quà sang trọng dành làm quà sinh nhật cho nữ. Nếu bạn có đủ khả năng, thì tặng trang sức sẽ là một món quà lý tưởng, nhưng nếu bạn không đủ khả năng thì đó không phải là một lựa chọn tốt, vì bạn không thể tặng đồ trang sức giả cho bạn nữ mới quen, điều này sẽ để lại ấn tượng xấu trong mắt cô ấy. 

Bạn có thể tặng những món đồ trang sức nhỏ như dây chuyền, hoa tai, vòng tay, v.v. tránh trao nhẫn sẽ khiến bạn gái hiểu lầm tình cảm riêng tư, không đáng có trong ngày sinh nhật.

quà sinh nhật cho nữ

Nước hoa

Nước hoa là một trong những món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp. Chúng mang đến cho người sử dụng không chỉ hương thơm quyến rũ, tinh tế mà còn là sự tự tin, phong cách và đẳng cấp. Khi chọn nước hoa làm quà sinh nhật cho nữ, hãy tìm hiểu thật kỹ mùi hương và gu mùi hương của bạn nữ, điều hết sức lưu ý đó chính là chọn nơi uy tín nhé!

quà sinh nhật cho nữ

Son môi

Son môi được ví như là “vật bất ly thân” của chị em phụ nữ hiện đại ngày nay. Do đó, một trong những món đồ phù hợp để tặng quà sinh nhật cho nữ mà bạn nam nên tham khảo đó chính là những thỏi son môi có tone màu trending đến từ các thương hiệu chất lượng, nổi tiếng như 3CE, YSL, M.A.C, Romand,...Bạn nên lựa chọn son môi có bảng thành phần và màu sắc phù hợp với màu da môi của nàng. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm ưng ý, bạn có thể nhờ nhân viên tại cửa tiệm tư vấn. Chắc hẳn chẳng có cô nhân viên nào lại khước từ yêu cầu của một người bạn trai dễ thương như vậy.

quà sinh nhật cho nữ

Đồng hồ đeo tay

Bên cạnh chức năng chính xem giờ, đồng hồ đeo tay còn là một món phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng, thương hiệu khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn mua quà tặng sinh nhật cho nữ. Tuy nhiên, trước khi mua hãy chú ý kích thước cổ tay và phong cách của họ nhé. 

quà sinh nhật cho nữ

Váy đầm

Phụ nữ luôn bị thu hút bởi những chiếc đầm xinh đẹp, hõ sẽ thấy rất hạnh phúc nếu được nhận được một bộ đầm đẹp trong ngày sinh nhật. Tuy nhiên, phải thật hiểu người bạn gái đó để biết được phong cách cũng như số đo cơ thể của họ để chọn được một chiếc đầm vừa vặn, phù hợp.

quà sinh nhật cho nữ

Máy rửa mặt

Máy rửa mặt đang được các chị em săn đón, tặng cho bạn gái mình 1 chiếc máy rửa mặt là một sự lựa chọn không tồi. Quà sinh nhật cho bạn thân nữ này, không những thiết thực mà nó còn cho thấy bạn vô cùng quan tâm đến cô ấy.

quà sinh nhật cho nữ

Máy massage

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những chiếc máy massage này sẽ phát huy tác dụng rất tốt. Làm quà tặng dịp sinh nhật bằng máy massage không chỉ thể hiện bạn yêu cô ấy mà còn quan tâm đến sức khỏe của đối phương.

quà sinh nhật cho nữ

Bộ chăm sóc da

Con gái dù ở độ tuổi nào cũng rất chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Tuy nhiên, có một điều bạn nên biết là ngày nay có rất nhiều loại và nhãn hiệu mỹ phẩm chăm sóc da. Vì vậy, khi chọn món quà này, hãy tìm hiểu xem cô ấy đang dùng đồ trang điểm của thương hiệu nào và tránh mua đồ trang điểm không phù hợp với làn da, cơ địa và độ tuổi của bạn.

quà sinh nhật cho nữ

Sách

Nếu nàng ấy là một người yêu thích sách và ham học hỏi, bạn có thể dành tặng đối phương món quà sinh nhật là sách. Đó có thể là một cuốn sách về triết lý sống truyền cảm hứng cho bạn gái mình luôn mạnh mẽ và tràn đầy nhiệt huyết trên con đường chinh phục thành công. Việc bạn tặng sách cũng sẽ cho thấy bạn luôn dõi theo và làm nên con đường chinh phục thành công của cô ấy trong tương lai.

quà sinh nhật cho nữ

Ví cầm tay

Ví cầm tay là một trong các gợi ý các món quà sinh nhật cho nữ đảm bảo sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt phái nữ. Có rất nhiều thương hiệu bình dân với các sản phẩm ví nhỏ nhắn xinh xắn chỉ tầm vài trăm nghìn chắc chắn sẽ khiến bạn nữ hài lòng. Một số thương hiệu có ví cầm tay nhỏ rất xinh mà đường may sắc nét, kiểu dáng đẹp và hiện đại như: Charles & Keith, HM, Mango, Furla,…

quà sinh nhật cho nữ

Chậu cây

Hãy tô điểm thêm màu xanh tươi mát cho căn phòng hay bàn làm việc của nàng. Đối với những cô nàng công sở thường xuyên tiếp xúc với máy tính thì bạn hãy lựa chọn những loại cây như: xương rồng, trầu bà ta, cây lưỡi hổ, hoa đá.. chúng sẽ giúp giảm lượng bức xạ đáng kể đấy. Món quà này là thông điệp khiến nàng cảm thấy bạn vô cùng chú ý đến sức khỏe của nàng. Hẳn nàng sẽ rất vui vì điều đó

quà sinh nhật cho nữ

Phụ kiện cho tóc

Nàng sẽ trông đáng yêu hơn bởi những món phụ kiện tô điểm thêm cho mái tóc của nàng. Bên cạnh cài tóc, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu thun cột tóc, kẹp tóc, kẹp càng cua đính hoa,… nhiều màu sắc lẫn kiểu dáng khác nhau.

quà sinh nhật cho nữ

Hy vọng bài viết trên của So nice về những gợi ý quà sinh nhật cho nữ sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng tặng quà sinh nhật cho những người yêu thương.

Tiếp tục đọc

Nến thơm có hạn sử dụng không

Nến thơm có hạn sử dụng không? Nến phai màu có phải do hết hạn không?

Nến thơm có hạn sử dụng không? Nhiều người có xu hướng sưu tầm nhiều loại nến khác nhau và...
Cốc nến

Tái chế cốc nến - Giải pháp thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí

Việc sử dụng nến trong nhà đã trở thành một phong cách sống phổ biến, giúp tạo ra không khí...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.