Nến thơm có hạn sử dụng không? Nến phai màu có phải do hết hạn không?

Bạn đang đọc : Nến thơm có hạn sử dụng không? Nến phai màu có phải do hết hạn không? - 4 phút đọc Bài tiếp theo

Nến thơm có hạn sử dụng không? Nhiều người có xu hướng sưu tầm nhiều loại nến khác nhau và thắc mắc rằng lọ nến lâu ngày không sử dụng liệu có bị hư không? Hôm nay hãy cùng So nice tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về hạn sử dụng của nến nhé!

Những câu hỏi thường gặp xoay quanh nến thơm có hạn sử dụng không?

Nến thơm có hạn sử dụng không?

Trả lời: Để giải đáp thắc mắc của nhiều tín đồ chơi nến về vấn đề “Nến thơm để được bao lâu?” 

Đối với các loại nến thơm thông thường thì không có hạn sử dụng, tuy nhiên điều đó còn tùy thuộc vào các bảo quản của mỗi người. Nếu không thì hạn sử dụng của nến sẽ bị suy giảm về cả chất lượng lẫn mùi hương.


  • Lời khuyên cho bạn: Nên sử dụng nến trong vòng 2 năm kể từ khi mua về để đảm bảo chất lượng được tốt nhất. Vì nếu để nến quá lâu hoặc bảo quản không đúng cách có thể ảnh hưởng đến mùi hương nến, màu sắc nến và chất lượng sáp.

Nến thơm bị phai màu có phải do hết hạn không?

Trả lời: Nến thơm bị phai màu có thể là do: Nến được bảo quản không đúng cách khi để lâu ngày, nắng và ánh sáng đèn ảnh hưởng làm cho nến bị oxy hóa. Áo quần dù chưa mặc, để thời gian lâu cũng thấy xuống màu; Nhà cửa dù giữ gìn, theo thời gian cũng thấy xuống cấp. Vì vậy, nến phai màu là bình thường, không quá lo về hạn sử dụng của nó.


  • Lời khuyên cho bạn: Nên bảo quản nền ở nơi thoáng mát, tránh nắng và ánh đèn sáng mạnh.

Mùi hương của nến có bị ảnh hưởng bởi thời gian không?

Trả lời: Mùi hương của nến sẽ có sự suy giảm qua thời gian tuy nhiên, sự suy giảm mùi hương này thường xảy ra là khi nắp của hũ nến không được đậy.

Điều này xảy ra là do các phân tử của tinh dầu thơm bay hơi vào không khí. Quá trình bay hơi này tương đối chậm, tuy nhiên nó diễn ra đều đặn ngay cả khi nến không cháy, nên lâu dần cây nến của bạn sẽ bị nhạt mùi.


  • Lời khuyên cho bạn: Nên đậy kỹ nắp hũ nến khi không sử dụng để giảm thiểu tối đa hiện tượng nhạt mùi dần của nến.

Nến thơm So nice - Thương hiệu nến thơm uy tín

Với tiêu chí Sạch - Thơm - An toàn, So nice luôn tự tin rằng dòng sáp nến 100% nguyên liệu thiên nhiên từ sáp ong, sáp cọ, không sử dụng thành phần hóa học như sáp nến Parafin. Đảm bảo an toàn cũng như giúp cho người sử dụng có những trải nghiệm thư giãn với nến thơm.

Mùi hương của nến thơm So nice đa dạng với hơn 20 mùi hương khác nhau thuộc các nhóm hương từ hương hoa, hương trái cây, hương gia vị, hương tươi mát đến hương gỗ ấm. 

Nến thơm có hạn sử dụng không?

Bên cạnh đó, So nice luôn cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo chính sách bảo hành tốt nhất. Đối với nến thơm trong vòng 7 ngày đầu tiên, So nice hỗ trợ đổi sản phẩm mới cùng loại nếu quý khách không hài lòng về mùi hương nến (Chưa đốt)

Xem thêm: Nến thơm So nice

So nice rất hạnh phúc khi có cơ hội trở thành một phần trong không gian sống tạo nên cảm giác an yên, thư thái mỗi ngày đến với bạn. Hy vọng bài viết trên của So nice có thể giúp bạn trả lời câu hỏi: “Nến thơm có hạn sử dụng không?” và cung cấp cho bạn thêm nhiều thông tin hữu ích.

Tiếp tục đọc

So nice

Gợi ý 7+ cách làm mát phòng, đánh bay cái nắng mùa hè

Vào những ngày nắng nóng, nhiệt độ lên đến 40°C, ngay cả khi ở trong nhà, chúng ta cũng cảm...
quà sinh nhật cho nữ

Gợi ý 18 món quà sinh nhật cho nữ ý nghĩa và độc đáo

Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng gặp nhiều khó khăn khi phải lựa chọn quà sinh nhật cho vợ,...

Để lại bình luận

Bình luận sẽ được kiểm duyệt trước khi được đăng lên trang.